Nghệ thuật bán hàng: Ăn chậm no lâu

Duy Lực là một công ty nước giải khát thể thao của Trung Quốc. So với bề dày lịch sử của hãng Cocacola thì Duy Lực thuộc thế hệ đời “cháu-chắt”. Song như các cụ thường nói: hậu sinh khả úy. Để sản phẩm của Duy Lực có chỗ đứng trên thị trường, ngay từ đầu, công ty đã áp dụng mọi biện pháp cạnh tranh. Duy Lực đã tiếp thu cái hay của Cocacola, trên cơ sở đó mô phỏng chế tạo và cải tiến mẫu mã cũng như chất lượng nước uống. Nước giải khát Duy Lực có vị chua ngọt vừa phải. Khi uống có cảm giác mát mẻ và để lại vị thơm quyến rũ. Bên cạnh đó, nước giải khát Duy Lực còn đem lại sự sảng khoái cho người tiêu dùng, xua tan mọi mệt nhọc.

Sau khi tiến hành nghiên cứu thị trường, thăm dò người tiêu dùng, Duy Lực quyết định tung sản phẩm ra xâm nhập thị trường thế giới. Năm 1986, nước giải khát Duy Lực có giá bán cao hơn 2,75 lần so với Cocacola của Mỹ. Điều bất ngờ là sản phẩm bán rất chạy. Doanh thu hàng năm của công ty tăng dần và cho đến nay nhãn hiệu Duy Lực đã chính thức chiếm được chỗ đứng trên thị trường thế giới.

Khiêm tốn học hỏi, khéo léo tìm thấy cái hay của người khác, kịp thời phát hiện cái dở, tận dụng mọi điều kiện và cơ hội để phục vụ cho sản phẩm của mình là một bí quyết của Duy Lực. Giá bán tuy có cao nhưng đó chính là toàn bộ số vốn cộng thêm tiền lãi. Công ty Duy Lực đã áp dụng thành công nguyên lý trên.

newclip.net

Trả lời

© 2024 Newclip - WordPress Theme by WPEnjoy