Nghệ thuật bán hàng: Búp bê Barbie

Ngày nay, Barbie trở thành một nhãn hiệu quen thuộc không chỉ với trẻ em mà cả với người lớn trên toàn thế giới. Sở hữu một cô búp bê Barbie đáng yêu luôn là niềm mơ ước của hàng ngàn trẻ nhỏ.

Barbie là một nhãn hiệu búp bê nổi tiếng do nhà máy sản xuất đồ chơi Mttel của Mỹ sáng tạo ra. Với những nét đặt trưng của sản phẩm cùng với tính thẩm mỹ cao trong thiết kế, Barbie đã trở thành sản phẩm biểu trưng cho cái đẹp, phù hợp với mơ ước vươn tới cái đẹp của trẻ nhỏ và hầu hết mọi người trong số chúng ta.

Vẻ hiền từ, xinh xắn và lộng lẫy kiêu sa trong những bộ quần áo thời trang khiến Barbie trở thành một sản phẩm bán chạy nhất. Thậm chí, mái tóc của Barbie cũng được trau chuốt kỹ lưỡng, từng sợi tóc vàng óng làm mê hồn những ánh mắt trẻ thơ. Trẻ em như được sống trong thế giới thần tiên, vây quanh mình là những nàng tiên nhỏ Barbie xinh đẹp. Những ánh mắt sáng ngời, những tiếng cười hồn nhiên của trẻ thơ – để đổi lấy những điều này, những bậc phụ huynh sẵn sàng bỏ chi phí để mua cô tiên Barbie cho bé.

Công ty đồ chơi Mttel của Mỹ đã thật khôn ngoan khi tung ra thị trường loạt sản phẩm búp bê Barbie. Mttel đã dành được thành công đáng kể nhờ vào việc lựa chọn đúng khách hàng mục tiêu cho sản phẩm chủ đạo của doanh nghiệp mình. Một thị trường đích được nghiên cứu nhu cầu kỹ lưỡng, một sản phẩm phù hợp, một dịch vụ hoàn hảo, tất cả tạo nên lợi nhuận khổng lồ cho nhà sản xuất Mttel.

newclip.net

 

Trả lời

© 2024 Newclip - WordPress Theme by WPEnjoy